PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện | Danh Sách đề tài liên quan đến nhân viên bảo trì điện chi tiết

Bạn chuẩn bị viết nghiên cứu liên quan nhân viên bảo trì điện. Các bạn cần những thông tin liên quan đến đến chủ đề bạn thực hiện, bài viết này sẽ dành cho bạn, cùng với toàn bộ Tin Tức, câu hỏi được đề ra thích hợp nhất cho chủ đề này. Giúp Các bạn có thể thực hiện chủ đề một cách tốt nhất.

Nội Dung Bài Viết

Đọc những Tin Hay về nhân viên bảo trì điện về PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện Nhanh Nhất

Ngoài xem những Tin Hay về nhân viên bảo trì điện này, bạn có thể xem nhiều tin tức liên quan khác do chúng mình cung cấp tại đây nhé

PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.

PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện
See also  Thợ chụp ẢNH CƯỚI có tâm nhất quả đất #3 - Chụp khoảnh khắc đẹp nhất - Áo Cưới Anh Dũng | Tập Hợp chủ đề liên quan đến những ảnh đẹp nhất đúng nhất

nhân viên bảo trì điện và các Tin Hay liên quan đến chủ đề.

PHÂN TÍCH VẤN ĐỀ CB ĐƯỢC CHUYÊN DÙNG THỬ BẢO DƯỠNG – KỸ THUẬT CƠ KHÍ THI CÔNG.

>> Bên cạnh xem những bài viết này các bạn có thể đọc thêm nhiều Tin Hay cho các chủ đề Tài liệu ôn thi khác tại đây: Xem ở đây.

Tag có liên quan đến chuyên mục nhân viên bảo trì điện.

#PHÂN #TÍCH #SỰ #CỐ #BỊ #TRIP #CHO #THỢ #BẢO #TRÌ #Kỹ #Thuật #Thi #Công #Cơ #Điện.

See also  IN TEM BẢO HÀNH | Bộ Sưu Tập chủ đề liên quan in tem bảo hành đúng nhất

Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện,ky thuat thi cong co dien,thi công cơ điện,thi cong co dien,cơ điện,kỹ thuật thi công,phân tích sự cố CB Trip.

PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện.

nhân viên bảo trì điện.

Rất mong với những Chia sẻ về nhân viên bảo trì điện này sẽ mang lại giá trị cho bạn. cầu mong với các thông tin này sẽ giúp mọi người hoàn thành đề tài nhanh nhất và tốt nhất. Chúng tôi chân thành .

21 thoughts on “PHÂN TÍCH SỰ CỐ CB BỊ TRIP CHO THỢ BẢO TRÌ – Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện | Danh Sách đề tài liên quan đến nhân viên bảo trì điện chi tiết

  1. Dung Vo Van says:

    Mình cũng làm điện cũng không rành lắm mấy cái vụ này . Nhưng hồi trước xưởng mình có sợi dây pha chạm vào máng điện cb bị trip mình tìm mãi mới ra nguyên nhân

  2. Thanhbinh Duong says:

    Ộng luyện nói sao vậy ta.nó bị chạm mới nhảy trip cb .thanh gạt mới nằm giữa. Chả ai rảnh mà nhấn nút. Theo như anh bảo vệ toàn nhà là nói đúng. Có gì đó sáiai

  3. Huy Atomat says:

    Chắc bác Luyện trêu ae. Cái Nút trip bằng tay là để test thanh gạt trip bên trong. Khi quá tải hay ngắn mạch thì Át sẽ trip về giữa. Trip bằng cuộn từ ( nam châm điện, ko pai shuntrip) sinh ra bởi I quá tải hoặc ngắn mạch.

  4. minh huynh says:

    Chào anh, hôm nào có dịp rảnh anh có thể cho em xin sơ đồ đấu dây mạch điện dùng cảm biến giám sát hoạt động của băng chuyền vì một lý do nào đó băng chuyền ko quay mà mô tơ vẫn quay thì dùng cảm biến để báo lỗi mong anh chỉ giúp em cảm ơn nhiều

  5. Thái Sơn says:

    Kakkakak….Có lẽ là ông Luyện muốn " thử não " một số anh em thợ điện cho vui chứ về nguyên lý này thì những người biết sơ sơ về điện cũng hiểu chứ không cần phải là thợ điện chuyên nghiệp mới biết.

    Đây là 1 loại CB mới được nhà sản xuất làm ra theo tiêu chuẩn an toàn nhất ở vào thời điểm này. Nút " put to trip" (nhấn vào để ngắt điện) được thiết kế nhỏ, đủ để các thợ điện dùng như là cây tua vít thử điện của bạn Luyện thường móc trong túi ra để kiểm tra dòng điện có bị rò rỉ ra bên ngoài thùng điện hay không ? Đây là điều kiện căn bản nhất của hầu hết các thợ điện trước khi chạm tay vào những vật kim loại có liên quan tới điện để tránh tối đa những tình huống giựt chết người.

    Nút " put to trip " có nghĩa là đã ngắt điện hoàn toàn dù cần gạt nó chỉ bật tắt ở ngưỡng 2 phần 3 đoạn đường ngay chổ mức có dấu gạch ngang như trong video. Nhà sản xuất đã tính tới mức an toàn đó rồi, không nhất thiết cần gạt phải bật hết về bên dưới ngay chữ off. ( O )

    Nguyên nhân CB đóng là có 3 trường hợp xảy ra :

    1- CB đóng là do dòng điện quá tải
    2- CB đóng là do bị chập điện
    3- CB đóng là do người thợ điện ấn tua vít vào nút " put to trip " để ngắt điện trong quá trình họ đang sửa chữa hoặc đang đi tìm ra nguyên nhân gì gì đó…

    Thậm chí họ cũng đã tính tới việc an toàn hơn những loại CB bình thường như là phải dùng một lực thật mạnh mới đẩy được cần gạt từ ngưỡng " trip " xuống tới mức off………………. Chúc các bạn có thêm 1 cái nhìn rỏ hơn về trường hợp trên.

    Thái-Sơn

  6. Cao says:

    Nút test để kiểm tra chức năng bảo vệ của của CB hoạt động không. Khi có sự cố thì CB tự nhảy vậy là đúng rồi Luyện ơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *